Mini Review : บีบีครีม 'SOLA BB Primer SPF 50 PA++' มีฝาปิดแล้วนะจ๊ะ (ó㉨ò)ノ♡


เซย์ไฮฮฮ สาวๆ ทุกคนค่ะ ( ´ ▽ ` )ノ

It’s Rainy Season เข้าสู่ฤดูฝนเต็มตัวแล้วค่ะ! ฝนตกตอนเที่ยงบ้าง หลังเลิกงานบ้าง เหมือนแกล้งกันเลยอ่ะ TvT สาวๆ อย่างเราก็ไม่พ้นต้องเหนื่อยใจ ฝนตกทีเสื้อผ้าก็เปียก ทรงผมก็กระเซิง ( ที่ม้วนๆ มา หายหมด โกรธ! ) และสิ่งที่สำคัญสุดๆ อย่างเมคอัพ เราก็อยากได้ ‘ บีบี ’ ที่ติดทน ไม่เป็นคราบเวลาเปียกฝน หรือถ้ามีหลุดนิดหน่อย ก็ต้องพกใส่กระเป๋าไว้เติม พอกรุบกริบได้ (≧‿≦)

วันนี้เรามาแนะนำบีบีซองสีม่วงเจ้าเก่า เพิ่มเติมคือมีฝาปิดแล้ว! กับ ‘ SOLA BB Primer SPF 50 PA++ ’ ที่ยังคงคุณสมบัติเดิม ผิวไม่หมอง ไม่ดรอป และยังใช้สะดวกกว่าเดิมอีกด้วย แบบนี้ต้องลองแล้วล่ะ!

เรามาดูเจ้า ‘ บีบี SOLA ’ โฉมใหม่กันแบบชัดๆ เลยค่ะ


แพ็กเกจยังเป็นแบบซอง จับถนัดมือเหมือนเดิม บีบีตัวนี้เป็นสูตรใหม่ที่ ‘ MADE IN KOREA ’ หรือผลิตที่ประเทศเกาหลีนั่นเองค่ะ ( สายเกาต้องจัดนะ พูดเลย! ) 


มีสารป้องกันแดด หรือ SPF ถึง 50 ไม่ต้องห่วงว่าหน้าจะไหม้ เบิร์นเบบี้เบิร์น สามารถลงบีบีไพรเมอร์ตัวนี้แล้วแต่งหน้าทับได้เลยค่ะ เก๋ๆ
มาซูมกันใกล้ๆ ที่ฝาปิด เป็นฝาเกลียวสีขาว แค่หมุนเบาๆ ก็เปิดได้เลย เราแอบรู้สึกว่าพอเป็นฝา ทำให้บีบเนื้อบีบีได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ

เห็นไหม มีฝาปิดแล้วนะ ^ ^ ไม่มีคำว่าหกเลอะ เปรอะเปื้อน เวลาเก็บใส่กระเป๋าแล้วล่ะค่า

ได้เวลาทดสอบเนื้อบีบี บนหลังมือ ٩(。•́‿•̀。)۶!


บีบีเป็นสีเนื้อ ค่อนข้างลื่น เกลี่ยง่ายเลยทีเดียว กลิ่นหอมเหมือนครีมกันแดด สีบีบีค่อนข้างชัด บางคนอาจคิดว่าเนื้อจะหนาหรือเปล่า แต่ทาแล้วบางเบาไม่หนักผิวเลยค่า > <


มินิรีวิว : หลังทดลองใช้ ' SOLA BB Primer SPF50 PA++ '


เอาสั้นๆ แบบผู้ใช้จริงเลยแล้วกันนะ : เนื้อเนียนดีค่ะ ดีเหมือนที่เคยใช้ในรูปแบบซองเลย เกลี่ยง่าย ปาดเร็ว เหมาะกับคนรีบๆ ไม่ค่อยมีเวลาแบบเรา ทาเสร็จ รอแป๊บเดียวก็แห้ง แต่งหน้าต่อได้เลย 

ผ่านไป 7-8 ชั่วโมง หน้าก็ยังไม่ดรอป ไม่หมองลงเลยอ่ะ แอบไปออกกำลังกายมานิดหน่อย เนื้อบีบีก็ไม่หลุด เหมือนเหงื่อเกาะบนหน้า แต่ไม่ทำให้บีบีละลาย แต่ตอนเช็ดออกด้วยรีมูฟเวอร์ ก็ปาดออกง่ายๆ เลย เออ เริ่ด


ข้อเสีย : ขอคอมเมนต์ฝาปิดนิดนึง ส่วนตัวคิดว่าเนื้อบีบีค่อนข้างลื่น ถ้าเทไม่ระวังเนื้อบีบีมันจะออกมาเยอะมาก ใช้ไม่หมด ต้องทิ้ง เสียดาย ;w: อยากให้ทำเป็นคอขวดแล้วใส่ฝาจุกปิดตรงกึ่งกลางซอง น่าจะควบคุมปริมาณได้มากกว่านี้ค่า

ในส่วนของเนื้อบีบี ถ้าไปเจอแดดร้อนจัดมากจริงๆ ก็จะเริ่มมีหลุดตรงปลายจมูก คาง และช่วงทีโซนเหมือนกัน แต่ใช้กระดาษซับมันหน่อยแล้วตบแป้งทับ ก็น่าจะเอาอยู่ค่ะ

-------------------------------------

ดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน~ ก็ถือเป็นอีกไอเทมที่ไม่ลังเลเลย ถ้าต้องพกใส่กระเป๋าไปแต่งหน้าเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือเติมระหว่างวัน ถ้าในชีวิตประจำวัน เราพกบีบี SOLA, แป้งพัฟ บลัชครีมกับลิปกลอส ก็ฟินิชลุคได้แล้ว ดีต่อใจ ^ ^ 


ถ้าใครอยากหน้าเนียนเด้งแบบเรา หาซื้อใช้ได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปเลยค่ะ วันนี้ขอตัวก่อน จะไปแต่งหน้าสวยๆ ไปช้อปปิ้งกับเพื่อนแล้วค่ะ ครั้งหน้ามีไอเทมดีๆ อะไรมาแนะนำอีก จะรีบมาบอกสาวซิสต้าก่อนใครเลยน้า บ๊ายบาย > /// < //

-------------------------------------

Comments